DỊCH VỤ CONTENT MARKETING CHUYÊN NGHIỆP – TĂNG CHUYỂN ĐỔI SALE HIỆU QUẢ
Trong lĩnh vực Marketing Online, SEO Web hay kinh doanh trực tuyến chắc chắn sẽ không còn xa lạ với thuật ngữ Content Marketing. Các nhà tiếp thị hiện đại ngày nay xem Content Marketing như một “át chủ bài” để tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Vì thế mà không thể phủ nhận tầm quan trọng của Content Marketing trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
Content Marketing là gì?
Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại kỹ thuật số, các doanh nghiệp phải luôn trong tâm thế “chạy đua” để định vị vị trí của mình trên thị trường. Sự xuất hiện của dịch vụ Content Marketing đã giúp các doanh nghiệp tạo được sự chú ý và kết nối với nhiều khách hàng tiềm năng. Content Marketing đặc biệt cần thiết cho mọi doanh nghiệp, không chỉ giúp khẳng định uy tín của thương hiệu mà còn đem lại nhiều cơ hội mở rộng.
Khái niệm Content Marketing hay tiếp thị nội dung được hiểu một cách đơn giản là hoạt động tiếp thị tập trung vào xây dựng và phân phối các nội dung có giá trị với khách hàng để giúp doanh nghiệp mang lại doanh thu. Dịch vụ Content Marketing ngày càng sáng tạo và mới mẻ để phục vụ cho mọi hoạt động kinh doanh.
Content Marketing bao gồm các hoạt động như xây dựng nội dung, hình ảnh cho website, fanpage, triển khai slogan, PR một cách thu hút và ấn tượng. Một số loại Content Marketing phổ biến là Blog, Facebook, Zalo, Infographic, Ebook, Email Marketing, LinkedIn,…
Vai trò của Content Marketing với phát triển của doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu uy tín
Bằng cách xây dựng nội dung chất lượng, chia sẻ kiến thức và thông tin hữu ích, doanh nghiệp có thể tạo dựng uy tín và định vị mình như một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Mục tiêu của content marketing là giúp xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Tăng tương tác và lượng truy cập
Khi cung cấp nội dung hấp dẫn và chất lượng, doanh nghiệp tạo điểm hấp dẫn để khách hàng tương tác và tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ của mình. Ngoài ra, việc chia sẻ thông tin trên các kênh truyền thông xã hội và blog giúp mở rộng tầm nhìn của doanh nghiệp đến một số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Tăng khả năng xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm
Một chiến dịch Content Marketing tốt có thể cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google. Việc tối ưu hóa nội dung và sử dụng từ khóa phù hợp là mục tiêu của content marketing, giúp doanh nghiệp xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm. Từ đó tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng và tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo.