DỊCH VỤ FACEBOOK ADS UY TÍN – THU HÚT TRUY CẬP, ĐỘT PHÁ DOANH THU

Facebook Ads đã trở thành một trong những công cụ quảng cáo trực tuyến mạnh mẽ và hiệu quả nhất trong thế giới kinh doanh hiện đại. Với hơn 2.8 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook đã trở thành một nền tảng quảng cáo đáng tin cậy để kết nối với khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu. Để tận dụng tối đa tiềm năng của Facebook Ads, GB Marketing cung cấp dịch vụ Facebook Ads chuyên nghiệp để đem lại kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp,

Facebook Ads là gì?

Facebook Ads không chỉ đơn giản là việc tạo ra các quảng cáo trên Facebook. Facebook Ads bao gồm một loạt các hoạt động như tư vấn chiến lược, nghiên cứu đối tượng, tạo ra các quảng cáo hấp dẫn và thu hút, quản lý chiến dịch quảng cáo, phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu quả. Việc sử dụng dịch vụ Facebook Ads chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, năng lực và tài nguyên, đồng thời đảm bảo quảng cáo của bạn đạt được mục tiêu kinh doanh.

DỊCH VỤ FACEBOOK ADS ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Tiếp cận đối tượng chính xác

Bằng cách sử dụng các công cụ tiếp cận đối tượng chính xác và phân đoạn thị trường, dịch vụ Facebook Ads giúp đưa quảng cáo của bạn trực tiếp tới nhóm người dùng mà bạn muốn tiếp cận. Vì thế mà giúp tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và tăng doanh số bán hàng.

Nhanh chóng và dễ dàng

Dịch vụ quảng cáo Facebook Ads hỗ trợ trong việc thu thập dữ liệu, trong đó bao gồm các thông tin liên hệ của nhóm khách hàng tiềm năng và khách hàng mới. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà quảng cáo Facebook còn thúc đẩy tăng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Hiệu quả và linh hoạt

Với dịch vụ Facebook Ads, Fanpage của bạn không chỉ thu hút tương tác mà còn có thể điều hướng traffic đến website hoặc landing page với chi phí tối ưu. Ngoài ra còn hỗ trợ phân phối và đo lường hiệu quả của chiến dịch một cách chính xác thông qua tài khoản quảng cáo Facebook Ads. 

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Facebook tiếp cận

Hình thức này sẽ tính phí dựa trên số khách hàng nhìn thấy post quảng cáo của bạn. Trường hợp một tài khoản Facebook nhìn thấy quảng cáo 100 lần/ ngày thì cũng tính là 1 lượt tiếp cận. Hình thức này phù hợp để tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên Social.

Quảng cáo Facebook Tương tác Post

Một tương tác ở đây có thể là Click, Share, Like hoặc Comment vào bài quảng cáo. Quảng cáo chỉ tính phí khi người dùng có tương tác vào bài viết đang trong chiến dịch chạy quảng cáo. 

Quảng cáo Click To Messenger

Messenger Facebook Ads thường xuất hiện trên Newfeed hoặc Messenger, khi click vào quảng cáo thì cửa sổ Inbox Messenger sẽ ở ra. Chi phí quảng cáo Facebook sẽ được tính dựa vào số lần tương tác.

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Tăng Like Fanpage

Đây là hình thức quảng cáo với mục đích tăng lượt like cho Fanpage. Chi phí của dịch vụ quảng cáo này sẽ tính dựa vào số lượt like Fanpage có được. Chi phí sẽ được quyết định tùy thuộc vào từng lĩnh vực. 

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Video ThruPlay

Facebook ads video sẽ hiển thị ở dạng nội dung và video xuất hiện trên Newfeed hoặc Tab Video,…Chi phí sẽ được tính dựa vào số lượt xem video sau giây thứ 15.

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Click To Web

Khi khách hàng mục tiêu click vào quảng cáo Sponsored sẽ được điều hướng về Landing Page. Chi phí quảng cáo sẽ được tính dựa trên lượt Click. 

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Facebook Lead

Đây là dạng quảng cáo Facebook giúp thu hút khách hàng tiềm năng, thể giúp doanh nghiệp thu thập thêm một số thông tin của khách hàng như tên, số điện thoại, email,…

Một số hình thức quảng cáo Facebook Ads phổ biến

Quảng cáo Livestream Facebook

Đây là hình thức quảng cáo đem lại nhiều lượt xem cho các video livestream trực tiếp. Chi phí thực hiện quảng cáo sẽ được tính vào số view sau 3s. 

Quy trình triển khai dịch vụ Facebook Ads tại GB Marketing

Bước 1: Xác định mục tiêu và đối tượng

Đầu tiên, cần xác định rõ target facebook ads và đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận. Điều này giúp bạn tạo ra nội dung và quảng cáo phù hợp với sự quan tâm và nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Nghiên cứu thị trường và đối thủ

Tiếp theo, nghiên cứu thị trường và xem xét những gì đối thủ đang làm trên Facebook. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về môi trường cạnh tranh và định hướng cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Bước 3: Xây dựng chiến lược quảng cáo

Dựa trên mục tiêu và đối tượng, tiến hành xây dựng Facebook ads campaign, một chiến lược quảng cáo chi tiết. Xác định thông điệp chính và cách truyền tải nó qua các quảng cáo hình ảnh, video hoặc bài viết. Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của khách hàng.

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo

Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và thu hút sự chú ý của người dùng. Sử dụng hình ảnh, video hoặc bài viết để truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và sáng tạo. Đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với đối tượng và hướng dẫn họ thực hiện hành động mong muốn.

Bước 5: Định vị và tối ưu hóa quảng cáo

Sử dụng công cụ định vị và phân đoạn khách hàng của Facebook để chạy quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu. Theo dõi và đánh giá kết quả quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến dịch theo thời gian. Điều chỉnh ngân sách, hình thức quảng cáo và mục tiêu để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bước 6: Phân tích và đánh giá

Theo dõi các chỉ số quan trọng như tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu của Facebook để thu thập thông tin chi tiết và đưa ra các cải tiến cho chiến dịch tương lai.

Bước 7: Tối ưu hóa và cải thiện

Dựa trên phân tích và đánh giá, tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn. Điều chỉnh các yếu tố như tiêu đề, hình ảnh, văn bản và đối tượng để tăng cường hiệu quả quảng cáo.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ FACEBOOKL ADS CỦA GB MARKETING?

Để có thể tìm được một đơn vị chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn cần phải tìm được đơn vị có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của bạn. Dưới đây là những lý do mà quý khách hàng nên lựa chọn dịch vụ Marketing của chúng tôi:

Đội ngũ Marketing chuyên sâu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi đã và đang thực thi kế hoạch marketing cho hơn 1000+ khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Báo cáo minh bạch 100%

GB MARKETING sẽ báo cáo chi tiết về kết quả sau mỗi chiến dịch quảng cáo. Doanh nghiệp sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược quảng cáo trong tương lai tốt nhất. 

Hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp

GB MARKETING cam kết đem lại sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc, cung cấp giải pháp và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo nhanh chóng nhất.